Được thành lập từ năm 1990 với đội ngũ kỹ sư và KTV xuất thân từ ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, Đại Học Công Nghiệp lâu năm giàu kinh nghiệm , nhiều năm tham gia các hoạt động về lĩnh vực bảo trì và sửa chữa ô tô tại Việt Nam về các dòng xe Châu Á và Châu Âu và Mỹ . Từ các xe Toyota , Nissan ,..... đến các xe Mercedes , BMW ,.... Tập thể KTV và Ban lãnh đạo luôn cập nhật thông tin , theo sát tình hình thị trường và không ngừng học hỏi nhằm phục vụ quý khách ngày một tốt hơn , hoàn thiện hơn .
SƠ ĐỒ TỔNG QUÁT
- Tiếp nhận :
+ Cố vấn dịch vụ là người tiếp nhận các thông tin hư hỏng về xe từ khách hàng, các thông tin liên lạc với khách hàng, kiểm tra chung quanh xe và các vật dụng mà khách hàng để lại trong xe để hoàn tất phiếu yêu cầu sửa chữa đồng thời gởi lại thông tin cho khách hàng để khách hàng tiện việc liên lạc.
+ Cố vấn dịch vụ có nhiệm vụ trải phủ ghế và bao tay lái trước khi đưa xe vào kiểm tra.
- Kiêm tra xe trước khi đưa vào sửa chữa :
+ Dựa vào phiếu yêu cầu sửa chữa, cố vấn dịch vụ chuyển giao cho quản đốc xưởng hay phân công cho kỹ thuật viên kiểm tra và chạy thử nếu cần thiết . Đồng thời có thể kết hợp với khách hàng để xác định chính xác những hư hỏng khó phát hiện của xe .
+ Khi đưa xe vào cầu nâng để tháo rã kiểm tra các kỹ thuật viên có nhiệm vụ phủ vè, cản để hạn chế tối đa xe bị bẩn khi kiểm tra sửa chữa
+ Sau khi kiểm tra các kỹ thuật viên phải ghi rõ nội đung cần sửa chữa và nộp lại cho tổ trưởng hay quản đốc xưởng kiểm tra và chuyển cho cố vấn dịch vụ đồng thời nói rõ nguyên nhân và hiện tượng hư hỏng cho cố vấn dịch vụ biết để cố vấn dịch vụ tư vấn và giải đáp thắc mắc tới khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ và giá cả :
+ Dựa vào nội dung sửa chữa của kỹ thuật viên và yêu cầu của khách hàng , cố vấn dịch vụ tiến hành lập bảng báo giá . Khi có bảng báo giá cố vấn dịch vụ có nhiệm vụ tư vấn và giải thích cho khách hàng nội dung và nguyên nhân hư hỏng , biện pháp khắc phục và thời gian sửa chữa.
+ Khi khách hàng đồng ý sửa chữa theo nội dung đã báo thì cố vấn dịch vụ có nhiệm vụ xin xác nhận từ khách hàng thông qua chữ ký, email hay tin nhắn .
- Phân bổ công việc :
+ Sau khi được sự đồng ý của khách hàng và hoàn thành các thủ tục theo quy định của Công Ty cố vấn dịch vụ ra lệnh sửa chữa và chuyển cho tổ trưởng đã kiểm tra xe đó hay chuyển cho quản đốc để việc sửa chữa được tốt nhất và nhanh nhất có thể.
- Tiến hành sửa chữa :
+ Các tổ trưởng có nhiệm vụ phân công công việc đến các kỹ thuật viên đúng với chuyên môn và tay nghề để thực hiện đúng lệnh sửa chữa một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
+ Trong quá trình sửa chữa các cố vấn dịch vụ, tổ trưởng, quản đốc có nhiệm vụ theo sát tiến độ, quy trình tháo ráp và giải quyết các vướng mắc đồng thời nếu có phát sinh phải báo ngay cho khách hàng biết để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ :
+ Sau khi hoàn tất viêc sửa chữa kỹ thuật viên có nhiệm vụ kiểm tra và siết kiểm lại toàn bộ xe , kiểm tra nội dung sửa chữa trên lệnh xem còn thiếu sót không
+ Kỹ thuật viên báo cáo cho tổ trưởng hay quản đốc biết để kiểm tra khâu cuối xem có đạt yêu cầu chưa nếu chưa đạt thì tổ trưởng chỉ định kỹ thuật viên khắc phục ngay . Nếu xe đạt yêu cầu thì tổ trưởng hay quản đốc ký xác nhận và cho xe sang khu vực rửa xe để hoàn tất việc sửa chữa.
- Vệ sinh xe :
+ Kỹ thuật viên cho xe vào khu vực rửa xe, vệ sinh nội thất cho sạch.
+ Sau khi việc vệ sinh xe hoàn tất thì kỹ thuật viên cho xe vào khu vực chờ giao xe và giao lệnh sửa chữa, chìa khóa cho cố vấn dịch vụ, báo cáo xe đã hoàn tất .
- Kiểm tra xe trước khi giao xe :
+ Cố vấn dịch vụ kiểm tra xe trước khi giao xe cho khách hàng, phải được thực hiện đúng theo yêu cầu của khách hàng và báo giá sửa chữa . Các tính năng, tình trạng nội, ngoại thất xe khách hàng hoàn toàn bình thường như khi khách hàng bàn giao xe;
+ Sau khi kiểm tra hoàn tất và chất lượng đạt yêu cầu cố vấn dịch vụ sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận xe, nếu chất lượng dịch vụ chưa đạt cố vấn dịch có quyền yêu cầu tổ trưởng chỉ định kỹ thuật thực hiện lại dịch vụ đến khi đạt yêu cầu.
- Thanh toán :
+ Kế toán viết hóa đơn và thu tiền khách hàng.
- Giao xe :
+ Cố vấn dịch vụ là người trực tiếp giao xe cho khách hàng, xác nhận nội dung đã được thực hiện đúng, đủ theo báo giá và lưu ý với khách hàng những điều cần thiết về việc sử dụng xe, hoặc cảnh báo các hư hỏng cần giải quyết trong tương lai nếu có;
+ Đề nghị khách hàng kiểm tra xe, đồ dùng trong xe, giấy tờ xe…trước khi nhận xe
- Tìm hiểu thông tin :
+ Cố vấn dịch vụ xin thông tin và ý kiến từ khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng và đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện dịch vụ tốt hơn.
- Hậu mãi :
+ Nhân viên công ty liên lạc với khách hàng để kiểm tra chất lượng dịch vụ sau khi khách hàng nhận xe 10 ngày.